หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล ดอนทอง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
     
 
 
 



 
 
 


 
โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อถ่ายทอดทักษะการเอาชีวิตรอดจากการจมน้ำให้กับบุคลากร เด็กและเยาวชน ภายในตำบลดอนทอง  
 

       เนื่องด้วยปัจจุบัน อัตราการจมน้ำของเด็กไทยเป็นปัญหาสำคัญอันดับหนึ่งที่ทำให้เด็กเกิดการบาดเจ็บรุนแรงและเสียชีวิตในแต่ละปี มีเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ถึง 1,500 คน หรือเฉลี่ยวันละ 4 คน ที่จมน้ำเสียชีวิตทั้งในแหล่งน้ำธรรมชาติ สระว่ายน้ำ และอ่างน้ำภายในบ้าน และจากสถิติ พบว่าการจมน้ำเป็นสาเหตุอันดับต้น ๆ ที่ทำให้เด็กและเยาชน เสียชีวิต และสูงมากกว่าอุบัติเหตุจราจร ถึง 2 เท่าตัว  ซึ่งนับได้ว่าเป็นการสูญเสียทรัพยากรบุคคลอันเป็นอนาคตของชาติอย่างน่าเสียดาย องค์การบริหารส่วนตำบลดอนทอง จึง จัดโครงการนี้ขึ้นเพื่อประโยชน์ของประชาชนในพื้นที่ เพื่อลดการสูญเสีย ที่จะมีต่อเด็กและเยาวชน ในตำบลดอนทอง จึงจัดทำโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อถ่ายทอดทักษะการเอาชีวิตรอดจากการจมน้ำให้กับบุคลากร เด็กและเยาวชน ภายในตำบลดอนทอง ประจำปีงบประมาณ 2562
       ในการนี้ งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย สำนักปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลดอนทอง ได้ตระหนักถึงความสำคัญเพื่อลดความสูญเสียที่อาจจะเกิดขึ้น ในการเตรียมความพร้อมให้กับเด็กและเยาวชนโดยมุ่งเน้นให้เด็กและเยาวชนในชุมชน เข้ามามีส่วนร่วมในการระดมพลังแก้ไขปัญหา และพัฒนาเด็กและเยาวชนให้มีความรู้ความสามารถในการเตรียมพร้อมป้องกันภัย สามารถช่วยเหลือตนเอง โดยเฉพาะการเสียชีวิตจากภัยทางน้ำจากการตกน้ำ จมน้ำของเด็กและเยาวชน ซึ่งมาตรการหนึ่งที่ช่วยให้เกิดการป้องกันการตกน้ำ  จมน้ำของเด็กและเยาวชนคือการเรียนรู้วิธีการว่ายน้ำ เพื่อเอาชีวิตรอด และวิธีการช่วยเหลือที่ถูกต้อง เมื่อวันที่  27 - 28 มิถุนายน 2562 ที่่ผ่านมา

 

ข่าว ณ. วันที่ 13 ส.ค. 2562 เวลา 14.57 น. โดย คุณ วาสนา คำสุข

ผู้เข้าชม 451 ท่าน

 
 
 
รูปชุดก่อน
รูปชุดถัดไป
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ลำดับภาพที่ 1/13

ลำดับภาพที่ 2/13

ลำดับภาพที่ 3/13

ลำดับภาพที่ 4/13

ลำดับภาพที่ 5/13

ลำดับภาพที่ 6/13

ลำดับภาพที่ 7/13

ลำดับภาพที่ 8/13

ลำดับภาพที่ 9/13

ลำดับภาพที่ 10/13

ลำดับภาพที่ 11/13

ลำดับภาพที่ 12/13

ลำดับภาพที่ 13/13
<<
>>
X
 
 
 
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 055-906-363